Tuesday, July 24, 2012

Spice Girls เกิร์ลกรุ๊ปสุดฮอตในอดีต มารวมตัวอีกครั้งในงานพิธีปิด โอลิมปิก 2012


 Spice Girls เกิร์ลกรุ๊ปสุดฮอตในอดีต มารวมตัวอีกครั้งในงานพิธีปิด โอลิมปิก 2012
                Spice Girls วงเกิร์ลกรุ๊ปที่โด่งดังที่สุดในยุค 90  เตรียมกลับมาร่วมตัวกันอีกครั้ง  โดยการขึ้นแสดงในงานปิดการแข่งขัน โอลิมปิก ล่าสุด 5สาววง Spice Girls   ยืนยันว่า จะร่วมโชว์ในงานการแข่งขันโอลิมปิก 2012 นี้  2012   และยังมีข่าวอีกว่า วิตอเรีย เบ็คแฮม จะมาร่วมงานด้วย แต่เพราะงานเธอเยอะมากจนไม่สามารถสละเวลามาได้  โดย วิตอเรีย เบ็คแฮม ซึ่งในขณะนี้ เธอโปรโมทเสื้อผ้าของเธอ ที่ประเทศ ไอร์แลนด์  
 Spice Girls เกิร์ลกรุ๊ปสุดฮอตในอดีต
Spice Girls


  
         วิตอเรีย  เบ็คแฮม  ให้สัมภาษณ์ผ่านรายการวิทยุ RTE ว่า  ฉันรักเพื่อนๆในวง และเรามีเพลงที่สุดมาก แล้วใครจะรู้สักวันเราอาจได้ทำกิจกรรมร่วมกัน ในนาม Spice Girls  อีกก็ได้ ซึ่งไม่มีอะไรที่ฉันจะรักไปมากกว่านี้แล้ว  เพราะการทำงานร่วมกันกทำให้ฉันมีความสุขและสนุกมากกับงาน  หวังว่าเราจะมีโอกาสขึ้นแสดงพร้อมกันอีกครั้ง งานมหกรรมการแข่งขันโอลิมปิกหน้าตื่นเต้นมากค่ะ

 Spice Girls
Spice Girls

 Spice Girls
Spice Girls




No comments:

Post a Comment